Sự thật sau tin đồn Toàn Shinoda qua đời vì tự tử

Toàn shinoda, một hot vloger trên mạng xã hội đã được xác nhận là qua đời lúc 23h đêm ngày 24/7. Một số tin cho rằng Toàn Shinoda qua vì tự tử tại nhà riêng nhưng sự thật đằng sau tin đồn này là gì?

Tin đồn bắt nguồn từ status của một người nhận là em họ Toàn Shinoda. Theo thông tin được facebooker này chia sẻ, Toàn Shinoda đã ra đi vào lúc 23h30’ do chịu quá nhiều sự áp lực từ công việc và xã hội. Tuy nhiên, chưa có xác nhận chính thức về quan hệ giữa Facebooker này cũng như nguyên nhân thật sự cái chết của Toàn Shinoda. 
Sau đó không lâu, Facebooker này đã xoá status cũ đi và đăng tải một status mới, cho biết gia đình của Toàn Shinoda đang im lặng để lo hậu sự cho hot vlogger đình đám và bên lề là thông tin mới cập nhật về kq xsmb ngày hôm nay

Sự ra đi đột ngột của Toàn Shinoda khi tuổi đời còn quá trẻ khiến cộng đồng mạng không khỏi bàng hoàng. Từ đêm qua đến sáng nay, rất nhiều bạn bè, thậm chí những người chưa từng gặp mặt Toàn Shinoda cũng đã chia sẻ niềm tiếc thương với chàng trai tài hoa này.

Đối với gia đình và bạn bè, thì đó là một nỗi mất mát không gì bù đắp nổi. Trong sự đau đớn tột cùng, bố mẹ anh và người thân quá xót xa, bàng hoàng, nên hiện thời chưa thể chia sẻ thông tin với báo chí. Mẹ anh thậm chí còn phải ở tại nhà riêng (phố Pháo Đài Láng) do sức khỏe yếu và dường như chưa thể gượng dậy vì nỗi đau này.

Không khí tang thương và những giọt nước mắt bao trùm gia đình và nhà tang lễ bệnh viện 19/8.

Thông tin từ bạn của Toàn Shinoda cho biết, Toàn được đưa vào bệnh viện cấp cứu từ sáng 24/7 vì bệnh suy hô hấp mãn tính. Cập nhật thông tin xo so can tho mới nhất trong ngày.
Mặc dù gia đình và bệnh viện đã hết lòng chữa chạy nhưng Toàn vẫn không qua khỏi.
Sáng sớm nay (25/7), thi thể đã được gia đình đưa vào nhà lạnh bệnh viện 19/8 và trưa nay sẽ có lịch viếng.

Ngay lúc này, Facebook của An Nguy – nữ vlogger là bạn gái của Toàn Shinoda đã chuyển ảnh đại diện sang màu đen, như một sự xác nhận tin buồn, khiến cho cộng đồng mạng càng thêm tin vào chuyện không may đã xảy ra với Toàn Shinoda.



SHARE

About Nguyen Anh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét