Pato sẽ được chào đón ở Chelsea ngay trong tuần này

Chấn thương của Diego Costa khiến Chelsea phải đẩy nhanh vụ đàm phán mua Alexandre Pato để ty so truc tuyen không bị tụt. Và theo thông tin từ tờ Evening Standard thì trong tuần này, The Blues nhiều khả năng sẽ có sự phục vụ của tiền đạo người Brazil. Đại diện Chelsea đang xúc tiến những buổi họp với Pato. Để có Pato, The Blues sẽ phải trả cho Corinthians khoảng 11 triệu bảng.

Pato sẽ được chào đón ở Chelsea ngay trong tuần này

Pato đang trên đường cập bến Chelsea với mức giá 11 triệu bảng

Việc Pato gia nhập Stamford Bridge càng có khả năng lớn xảy ra hơn bởi chính chân sút 26 tuổi cũng rất muốn thử sức ở Premier League. “Tôi thích đến Premier League bởi đây là giải đấu số 1 trên thế giới. Tôi yêu thích bầu không khí những trận đấu ở xứ sương mù. Tôi muốn chinh phục giải đấu này”, chính Pato thừa nhận như vậy trong bài trả lời phỏng vấn hồi tháng trước.

Thực ra, Pato không phải cái tên xa lạ với NHM bóng đá thế giới. Từ khi mới 18 tuổi, chân sút người Brazil đã gây sự chú ý khi được Milan mua từ Internacional. Tới San Siro, Pato cũng ngay lập tức chứng tỏ được tài năng. Trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho Milan (mùa 2007/08), anh đã ghi được 9 bàn/18 trận ở Serie A, một hiệu suất lý tưởng với tiền đạo trẻ mới 18 tuổi.

Mùa bóng đỉnh cao của Pato là mùa 2008/09, khi anh có 15 bàn/36 trận ở Serie A cho Rossoneri. Nhờ thành tích the thao đó, anh đã nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Serie A 2009 và Golden Boy 2009 cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm. Rõ ràng Pato đã có khởi đầu mỹ mãn ở San Siro và anh được coi là một trong tiền đạo trẻ triển vọng nhất bóng đá thế giới thời điểm đó.

Tuy nhiên, sự nghiệp Pato bắt đầu xuống dốc từ năm 2011 khi anh chìm nghỉm vì những chấn thương liên miên. Sự kiên nhẫn của Milan dành cho Pato đã cạn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2013 khi Rossoneri đẩy anh sang Corinthians. Ở Brazil, Pato dường như đang hồi sinh. Trong năm 2015, anh đã ghi tới 26 bàn/56 trận cho Sao Paulo (đá theo hợp đồng cho mượn từ Corinthians).

Đó chính là chìa khóa để Chelsea tin vào một Pato với phong độ cao nhất sẽ đem đến sự khác biệt cho đội chủ sân Stamford Bridge cũng như mang lại những ket qua bong da truc tuyen khởi sắc hơn trong phần còn lại mùa giải.

Pato đến, Remy đi?

Cũng theo thông tin từ Evening Standard thì sự xuất hiện của Pato cũng đồng nghĩa với việc tương lai của Loic Remy (ảnh) sẽ được định đoạt. Remy sẽ phải rời Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Hiện tại, Newcastle là đội bóng muốn có sự phục vụ của chân sút người Pháp.

SHARE

About Nặc danh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét