Rooney san bằng kỷ lục huyền thoại Premier League

Pha lập công nâng tỉ số lên 3-0 trong chiến thắng trước QPR đã giúp Rooney lọt vào top ba cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Premier League.


Trước cuộc chiến với QPR, Wayne Rooney đã có trong tay 174 bàn thắng tại Premier League. Thành tích này chỉ còn kém kỷ lục của 'Đứa con của thần gió" Thierry Henry duy nhất một bàn thắng.


Trong một thế trận áp đảo hoàn toàn QPR, thật không khó để Rooney có thể mang về cho mình một pha lập công. Tình huống ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 đã chính thức giúp Rooney sánh ngang thành tích ghi bàn của Henry tại giải bong da Premier League.

Để đạt được 175 bàn Rooney đã mất tới 377 trận đấu, trong khi Henry chỉ mất 258 lần ra sân. Hiện tại thành tích này vẫn chỉ giúp Rooney đứng top ba những tay săn bàn hàng đầu Ngoại hạng Anh. Andy Cole đang là người đứng thứ hai với 188 bàn thắng, người dẫn đầu là Alan Shearer đã có tới 260 bàn trong 441 lần ra sân.

Trận thắng đầy quan trọng trong bối cảnh MU đang đối mặt với khủng hoảng càng làm tăng thêm giá trị những bàn thắng mà Rooney và các đồng đội ghi được. Chiến thắng này cũng là trận đấu đầu tiên Quỷ đỏ có trọn vẹn ba điểm sau 3 vòng thi đấu có phần kém cỏi. Cũng phải thừa nhận rằng, sự trở lại của các tân binh cùng chiến thuật 4-4-2 đã đem lại luồng gió mới cho Man Utd. Xem ty so bong da của các trận tại giải Premier League.

Hiện tại với 5 điểm trong tay, Manchester United đã leo lên vị trí thứ 9 và đây là bước khởi đầu để bắt đầu trở lại với cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa giải này.

Theo Ole.vn
SHARE

About Nguyen Anh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét