Barcelona xác nhận số tiền thực chiêu mộ Luis Suarez

Trước báo giới, Phó Chủ tịch của Barcelona, Jordi Mestre đã lên tiếng xác nhận rằng Barcelona chỉ chi 65 triệu bảng chiêu mộ Luis Suarez, thay vì 75 triệu bảng như nhiều tờ báo đăng tải.

  • Chi tiết lich thi dau bong da trong nước và quốc tế được cập nhật 24/7.
  • Kết quả xsmb mỗi ngày đều có tại đây.

Như đã biết, ngay sau khi thương vụ Luis Suarez hoàn tất, nhiều tờ báo lớn trên thế giới đã khẳng định rằng Barcelona đã chấp nhận chi thẳng 75 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của cầu thủ này.

Barcelona tốn 65 triệu bảng chiêu mộ Luis Suarez
Tuy nhiên, ngày hôm qua, theo tiết lộ của Phó Chủ tịch của Barcelona, Jordi Mestre, đội bóng xứ Catalan "chỉ" chi khoảng 65 triệu bảng cho thương vụ này nhờ “kỹ năng thương lượng” của họ.
Được biết, sau khi có được Luis Suarez, Barcelona đã nâng phí giải phóng của cầu thủ này lên tới 160 triệu bảng. Gần đây, tiền đạo người Uruguay đã tiếp tục bày tỏ tình cảm với đội bóng mới. Cùng với những tin tức thể thao là thông tin về xo so an giang hôm nay.
Trước báo giới, Luis Suarez cho biết: “Trong nhiều năm qua, tôi đã có ước mơ được thi đấu cho Barcelona. Ngay từ bé, tôi đã có ước mơ được tới đây và xem Barcelona thi đấu. Tôi không nghĩ rằng mình lại có vinh dự khoác áo CLB. Hiện tại, gia đình tôi đã hòa nhập khá tốt với cuộc sống tại đây”.
“Sếp” của Barcelona cho biết: “Phí giải phóng hợp đồng của Luis Suarez vào khoảng 75 triệu bảng nhưng cuối cùng, chúng tôi chỉ phải trả cho Liverpool 65 triệu bảng nhờ kỹ năng đàm phán của mình”.
Mới đây, Luis Suarez vừa có trận ra mắt Barcelona trong chiến thắng 6-0 trước Leon. Tuy nhiên, cầu thủ này sẽ phải chờ tới tháng 10, khi lệnh cấm thi đấu của FIFA hết hiệu lực, mới có thể thi đấu cho Los Blaugrana trong trận đấu chính thức.



SHARE

About Nguyen Anh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét