HLV Wenger:" chúng tôi sẽ không thuê thêm cầu thủ"

Tiền đạo người Pháp Oliver Giroud sẽ phải nghỉ thi đấu đến 4 tháng do dính chấn thương gặp phải trong trận hòa 2-2 trước Everton tại vòng đấu vừa qua. Tuy nhiên, HLV Wenger cho biết ông sẽ không vội vã tìm cầu thủ thay thế.


HLV Wenger tiết lộ rằng chấn thương của Giroud là khá nặng nhưng ông vẫn hài lòng với những cầu thủ đang có mặc dù có thông tin Pháo thủ đang tiến hành liên hệ với Nikola Zigic.

Phát biểu trên Sky Sports, chiến lược gia người Pháp cho biết: "Việc phẫu thuật diễn ra rất tốt nhưng anh ấy phải nghỉ thi đấu ít nhất cho tới cuối tháng 12 đầu tháng 1".

Ai sẽ thay thế được vị trí của Giroud?
Nói về việc liệu Arsenal có tìm người thay thế Giroud hay không, HLV Wenger cho rằng chưa có gì chắc chắn ở thời điểm hiện tại. Ông muốn những cầu thủ chất lượng và trong đội hình Arsenal thì không thiếu.

"Theo Walcott sắp trở lại. Trong khi đó, tôi tin rằng Sanogo sẽ tạo ảnh hưởng lớn ở mùa giải này. Ngoài ra chúng tôi còn có Podolski và Campell có thể đá ở vị trí trung phong".

"Sẽ không dễ để tìm kiếm cầu thủ tốt hơn những học trò hiện tôi đang có trong tay. Họ đều là những cầu thủ chất lượng để đá ở vị trí cao nhất trên hàng công".

Ngoài ra, HLV Wenger còn thừa nhận ông mua Alexis Sanchez về để cầu thủ này đá ở vị trí tiền đạo và nói rằng ở Anh việc chấn thương là hết sức bình thường và mọi người phải tập làm quen với điều đó.

"Vị trí của Sanchez là tiền đạo, tôi sẽ xem xét cho anh ta chơi ở vị trí đó. Ở Anh, khi gặp trường hợp chấn thương bạn phải cố gắng vượt qua chứ không phải lao vào việc tìm kiếm cầu thủ khác thay thế trên TTCN".
Cuối cùng là tin mới nhận về xo so an giang.

SHARE

About Nguyen Anh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét