M.U cuối kỳ chuyển nhượng: 17 cầu thủ phải ra đi

Trong ngày cuối cùng của phiên chợ hè, M.U trở thành tâm điểm giới truyền thông khi vung tiền chiêu mộ Radamel Falcao và Daley Blind. Nhưng thay vào đó là sự chia tay 17 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng.

Chi tiết lich thi dau bong da ngày hôm nay

Bên cạnh đó, không ít cầu thủ quan trọng cũng phải khăn gói rời Old Trafford. Đáng chú ý nhất là Javier Hernandez đầu quân cho Real dưới dạng cho mượn, Welbeck về Arsenal với giá 16 triệu bảng và Tom Lawrence chuyển sang Leicester (phí 1 triệu bảng).

Welbeck gây bất ngờ khi gia nhập Arsenal
Tiền đạo 20 tuổi Lawrence mới đá trận ra mắt trong màu áo Red Devils cuối mùa trước, khi Ryan Giggs đảm nhiệm vai trò HLV tạm quyền. Mặc dù vậy, do không nằm trong kế hoạch của Van Gaal nên anh phải tìm bến đỗ mới.

Lawrence là một trong những sản phẩm trong lò đào tạo mang quốc tịch Anh phải chia tay "nhà hát của những giấc mơ". Ngoài ra, Nick Powell cùng Michael Keane cũng được gửi sang Leicester và Burnley dưới dạng cho mượn.

Đúng như dự báo về thời đại HLV Van Gaal, sau khi cánh cửa chuyển nhượng mùa hè khép lại, giới mộ điệu sẽ trông thấy bộ mặt mới của Quỷ đỏ.

Trong bong da thì luôn có sự bất ngờ, với việc chỉ còn chinh chiến trên hai mặt trận là Premier League và cúp FA, nhà cầm quân người Hà Lan tuyên bố chỉ cần nhóm cầu thủ dao động từ 22 đến 23 thành viên.

Chicharito cũng chia tay Quỷ đỏ
Chính vì thế, dù chỉ có 6 người mới, so với số cầu thủ phải ra đi là khá chênh lệch. Trước đó, hàng loạt cái tên khác đã ra đi như Wilfried Zaha, Shinji Kagawa, Alessander Buttner, Bebe, Nani, Vidic, Ferdinand, Evra...

Một CĐV trung thành của M.U nhận xét: "Dưới thời Van Gaal, ban lãnh đạo đã thực hiện những bước đi đột phá, đầy mạo hiểm trên thị trường chuyển nhượng.
Thông tin nhanh kq xsmb mỗi ngày.

SHARE

About Nguyen Anh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét