Liverpool đứng ngồi không yên vì chấn thương

Liverpool đang phải đối mặt với khó khăn lớn khi gặp 'hạn' vì virus FIFA, không lâu sau khi mất tiền đạo trụ cột Daniel Sturridge vì chấn thương thì mới đây họ lại nhận tin Jordan Henderson bị đau mắt cá chân.

  • Cập nhật nhanh chóng ket qua bong da của các trận đấu đang và sắp diễn ra, chi tiết xem tại đây.
  • Xem bang xep hang các giải đấu đang diễn ra.

Trong buổi tập hôm thứ Sáu vừa qua cùng ĐT Anh, tiền đạo Daniel Sturridge đã chính chấn thương bắp đùi và chắc chắn sẽ không thể ra sân trong trận Tam sư đấu với Thụy Sỹ rạng sáng mai tại vòng loại EURO 2016. Theo dự đoán của đội ngũ y tế, Sturridge sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 3 tuần.

Sau Sturridge đến lượt Henderson dính chấn thương
Không lâu sau khi nhận tin dữ từ Sturridge, mới đây LĐ bong da Anh lại thông báo thêm tin buồn cho Liverpool. Theo đó, tiền vệ Jordan Henderson đã gặp vấn đề mắt cá chân trong buổi tập ngày hôm qua (7/8).

Virus FIFA đang trở thành nỗi ám ảnh của Liverpool, chỉ trong ít ngày họ liên tiếp mất hai cầu thủ trụ cột vì chấn thương. Không chỉ có Liverpool, một số đội bóng khác tại Anh như Chelsea hay Arsenal đều đã mất một số cầu thủ khi trở về làm nghĩa vụ quốc gia. Tiền đạo tân binh Diego Costa của The Blues gặp vấn đề gân khoeo sau khi được gọi lên tuyển Tây Ban Nha, tiền vệ Hazard của đội bóng này cũng đang chấn thương khi trở về làm nghĩa vụ quốc gia trên ĐT Bỉ...

Trong ngày hôm nay, Henderson sẽ bước vào buổi kiểm tra y tế kỹ lưỡng để xác định mức độ chấn thương. Cũng như Sturridge, Henderson chắc chắc không thể tham dự trận đấu giữa Anh vs Thụy Sỹ diễn ra rạng sáng ngày mai.
Xem thêm: xsmt, xsmb

SHARE

About Nguyen Anh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét