Steven Gerrard hài lòng với Liverpool

Liverpool trong ngày trở lại đấu trường Champions League đã có màn khởi động chật vật trước đối thủ yếu Ludogorets Razgrad.
Hai bàn thắng của The Kop được ghi do công của tiền đạo Mario Balotelli và đội trưởng Steven Gerrard. Sau trận bong da, người ghi bàn định đoạt trận đấu cho biết Liverpool vẫn còn nhiều điều phải làm nhưng theo anh mọi thứ rất OK.
Steven Gerrard ghi bàn thắng giúp Liverpool đánh bại Ludogorets Razgrad


Gerrard nói với BBC Sport: “Chúng tôi đã rất OK, nhưng đó không phải là cái OK nhất. Có nhiều việc cần phải làm, chúng tôi gặp vấn đề ở khâu phản công. Nếu chúng tôi giành chiến thắng ở Basel lúc này thì nó đã đặt chúng tôi vào một vị trí tốt, nhưng chúng tôi phải làm việc tốt hơn nữ Tiền vệ 34 tuổi cũng khen ngợi tân binh Balotelli khi cầu thủ người Ý có bàn thắng đầu tiên ra mắt CLB. Bang xep hang bong da Champion league sẽ được thông tin mỗi ngày.  Anh nói: “Bạn phải cung cấp cho Mario Balotelli cơ hội. Cậu ấy đã không đi trên con đường của mình trong một khoảng thời gian dài nhưng bản hợp đồng mới đã ghi một bàn thắng rất tốt để tiếp tục tiến về phía trước và có được một cơ hội. Điều quan trọng hơn là cậu ấy chơi bóng tốc độ.”

Trận đấu kế tiếp của Liverpool là cuộc đối đầu với Basel sau 2 tuần nữa trước khi đụng độ Real Madrid. Cũng ở bảng B, Real đã đánh bại Basel 5-1 trên sân Bernabeu. Xem ket qua bong da các trận đấu tại giải Championg league.

Xem thêm: kqxs, xsmt
SHARE

About Nguyen Anh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét