Victor Valdes có thể chuyển sang Liverpool sau phiên chợ hè

Thông tin mới nhận cho biết, Victor Valdes trong ngày hôm nay đã đến Liverpool để kiểm tra y tế. Mặc dù phiên chợ Hè 2014 đã chính thức đóng cửa nhưng đội bóng thành phố cảng vẫn sẽ có thêm 1 bản hợp đồng mới. Đó là Victor Valdes, người đã đạt thỏa thuận gia nhập sân Anfield. .


Valdes vẫn đang ở nhà sau khi rời Barca

Theo tiết lộ mới được tờ AS đăng tải, Victor Valdes đã đạt thỏa thuận cá nhân với Liverpool. Vì nhiều lý do khác nhau, thủ thành người Tây Ban Nha chưa thể cập bến Anfield trước khi phiên chợ Hè đóng cửa. Tuy vậy, cựu ngôi sao bong da Barca vẫn sẽ gia nhập Premier League ngay Hè này.

Cụ thể, trong ít ngày tới, Victor Valdes sẽ lên đường sang Liverpool tham dự buổi kiểm tra y tế trước khi đặt bút kí bản hợp đồng chính thức với The Kop. Theo tiết lộ từ AS, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ được đội bóng thành phố cảng trao bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Bởi vậy, trong thời điểm cuối kì chuyển nhượng, người đại diện của Valdes, ông Gines Carvajal đã lùng sục tìm kiếm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Cách đây 2 ngày, ông tuyên bố Valdes sẽ có điểm dừng chân trước kì lễ Giáng sinh.

Victor Valdes hiện đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Barca vào cuối mùa giải trước. Trong phiên chợ Hè năm nay, thủ thành 32 tuổi này đã đạt thỏa thuận gia nhập Monaco. Tuy nhiên, do không vượt qua thủ tục kiểm tra y tế, anh đã không được đội bóng công quốc kí hợp đồng.

Theo luật chuyển nhượng của nước Anh và FIFA, các cầu thủ tự do có thể kí hợp đồng với mọi đội bóng vào bất cứ thời điểm nào trong mùa giải. Bởi vậy, Victor Valdes vẫn có quyền gia nhập Liverpool dù thị trường chuyển nhượng ở Anh đã chính thức đóng cửa. Thực tế, Liverpool đang cần chiêu mộ thêm 1 thủ môn sau khi để Pepe Reina gia nhập Bayern Munich. Trong phiên chợ Hè năm nay, đội bóng thành phố cảng đã nhiều lần liên hệ Sergio Romero nhưng không nhận được cái gật đầu từ phía Sampdoria.. Tuy vậy, do vẫn đang điều trị chấn thương nên Valdes có khả năng chỉ thi đấu ở giai đoạn lượt về mùa giải này.
Chi tiết xsmb, ket qua bong dabang xep hang bong da của các giải đấu xem ngay tại đây.
Xem thêm: Argentina vẫn đánh bại Đức dù không có Messi

SHARE

About Nguyen Anh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét