ĐƯỢC "BOA" VÉ SỐ, VÔ TÌNH TRÚNG LỚN



Aurora Kephart, nhân viên pha chế quầy rượu tại quán bar Conway's Restaurant and Lounge ở thành phố Springfield, Mỹ, thường được khách boa bằng vé xổ số tiểu Bang Oregon.

Vào tối thứ Ba vừa qua, một người đàn ông đã đề nghị cô chọn hai vé. Khi cô kiểm tra kết quả xo so an giang, vé đầu tiên cô ấy trúng 5 USD, vé thứ hai cô trúng 17.500 USD.



Aurora Kephart và khách hàng



“Vẻ mặt ông ta lúc đó không thể tin được” - Kephart, 25 tuổi, nói với tờ The Register-Guard. “Sau đó tôi đã trả lại vé xo so can tho cho ông ấy”

Nhưng người đàn ông không nhận lại vé số. Vì vậy Kephart đã nhận giải thưởng bất ngờ này.

Kephart nói rằng 80% khách hàng và những người quen biết đều mừng cho cô. “Phản ứng khi đó như phát điên và mọi người nhảy cẫng lên” - Kephart nói.

Ngay sau đó cô quay lại làm việc và đầu óc trở nên bối rối. Ngày hôm sau cô tới nhận giải tại văn phòng xo so binh thuan Oregon ở Salem.

Kephart cho biết cô đã chia cho người đàn ông một phần trong số tiền thưởng. “Tôi không thể không tặng anh ấy một ít”.

Kephart cũng cho hay cô có kế hoạch mua một chiếc đi-văng và tiết kiệm phần xo so ninh thuan còn lại.

Những dự định khiêm tốn này bị những người khách quen cô trêu đùa, nhưng cô đã tìm thấy một chiếc ưng ý trước thứ Tư này và đang cân nhắc giá cả của nó.

“Tôi chưa bao giờ biết là một chiếc đi-văng đắt tiền như thế nào. Thay vì chờ đến Giáng sinh hay sau đó, bây giờ tôi có thể mua một số thứ tôi cần”.
SHARE

About Nguyen Anh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét