Joe Hart có nguy cơ bán xới khi Guardiola về Man City

Tương lai của thủ thành Joe Hart tại Man City đang bị đặt dấu hỏi lớn khi có thông tin cho rằng, Pep Guardiola muốn mang theo Manuel Neuer tới bong da anh vào Hè này.

Joe Hart có nguy cơ bán xới khi Guardiola về Man City



Guardiola sẽ thay Manuel Pellegrini dẫn dắt Man City từ mùa bóng 2016/17. Mặc dù chưa chính thức lên nắm quyền, song cựu thuyền trưởng Barca đã lên kế hoạch cải tổ lực lượng cho đội chủ sân Etihad với tham vọng xưng bá không chỉ ở Ngoại hạng Anh mà cả Champions League.

Neuer là một trong những mục tiêu chuyển nhượng Pep luôn mong muốn có được khi chuyển sang Man City. Ông yêu thích mẫu thủ môn đa năng như thủ thành người Đức. Neuer không chỉ bắt bóng tốt mà khả năng sử dụng đôi chân của anh cũng vô cùng điêu luyện. Quan trọng hơn, Neuer luôn sẵn sàng băng ra khỏi khung thành để giải nguy cho đội nhà như một hậu vệ quét, điều được anh thể hiện xuất sắc ở Bayern hiện tại. Đó chính là lý do vì sao Guardiola rất muốn sở hữu thủ thành 29 tuổi.

Trái lại, Joe Hart không sở hữu những phẩm chất này của Neuer. Tuy là thủ môn số 1 ở Man City cũng như ĐT Anh nhưng rõ ràng, phong cách của Hart không hợp gu của Pep. Điều này khiến tương lai của anh tại The Citizens trở nên khá mịt mờ.

Mặc dù vậy, sẽ rất khó để Guardiola có thể đưa Neuer rời Allianz Arena để phục vụ cho những lich thi dau ngoai hang anh mùa tới bởi hợp đồng của thủ thành này với Bayern vẫn còn tới năm 2019. Thêm vào đó, Hùm Xám xứ Bavaria đã bắt đầu thương thảo gia hạn với Neuer kèm theo mức lương khủng lên tới 300.000 bảng/tuần.

Chưa hết, lâu nay Hart luôn có chỗ đứng vững chắc tại Man City và là người có tiếng nói không nhỏ trong phòng thay đồ của đội chủ sân Etihad. Bởi vậy, chắc chắn Pep sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc thay thế những công thần như thế này.

Ngoài Hart, tương lai của một số cầu thủ khác tại Man City như Yaya Toure, Fernando và Wilfried Bony cũng đang trở nên bất định khi Pep tiếp quản The Citizens.


SHARE

About Nặc danh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét