HLV Klopp có toàn quyền mua sắm tại Liverpool

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh Sky Sports mới đây, HLV Juergen Klopp một lần nữa khẳng định lại rằng ông là người có toàn quyền quyết định chuyen nhuong tại Liverpool. Song, chiến lược gia người Đức cũng thừa nhận rằng điều đó không có nghĩa là ông có thể mua bất kỳ cầu thủ nào, với bất kỳ giá nào.

HLV Klopp có toàn quyền mua sắm tại Liverpool

HLV Klopp vẫn đang khá dè dặt trong mua sắm dù được toàn quyền chuyển nhượng

“Như đã nói, tôi có toàn quyền quyết định trong việc mua ai. Nhưng tôi không thể đòi hỏi CLB chi ra 100 triệu bảng để mua một cầu thủ đã 35 tuổi như Zlatan Ibrahimovic”, Klopp chia sẻ.

Đây được xem là một sự khác biệt mà các chuyên gia nhan dinh bong da đã lường trước, hay nói đúng hơn là một sự ưu ái lớn mà BLĐ Liverpool dành cho Klopp so với người tiền nhiệm Brendan Rodgers. Trước đó, Rodgers từng thừa nhận việc mua cầu thủ nào là “quyết định của cả một nhóm người (cụ thể là hội đồng chuyển nhượng) chứ không riêng của ai”.

Đối với các CĐV Liverpool, việc Klopp tái khẳng định ông vẫn nắm quyền quyết định chuyển nhượng tại đội bóng là một tin vui. Việc The Kop khá im ắng ở mùa Đông này có thể khiến NHM lo lắng nhưng với tính cách của một người Đức như Klopp thì ông sẽ không nóng vội và bất chấp rủi ro để chiêu mộ các cầu thủ về trong mùa Đông.

Klopp không vội vàng trong các quyết định chuyển nhượng

Trước đó, trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Bild sau những lich bong da hom nay vất vả, Klopp cho biết ông và các cộng sự của mình sẽ phải tính toán kỹ lưỡng về việc chiêu mộ cầu thủ ở giai đoạn giữa mùa này. Theo Klopp thì những thương vụ trong mùa Đông thường ít mang đến hiệu quả cao, hiệu quả tức thì lại càng khó hơn bởi sẽ rất khó để một tân binh hòa nhập và tỏa sáng ngay sau khi gia nhập đội bóng mới. Chưa kể, mua cầu thủ trong mùa Đông bao giờ cũng phải trả những cái giá cao hơn.

Đó là những tính toán hết sức thực tế của Klopp. Song, chiến lược gia người Đức cũng cần phải nhớ rằng ít nhất Liverpool phải giành được một vị trí trong nhóm dự cúp châu Âu, thậm chí là Champions League vào cuối mùa. Để có thể làm được điều đó, Klopp cũng cần phải có những tính toán ngắn hạn để hợp với tình cảnh hiện tại của The Kop.

SHARE

About Nặc danh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét