Lịch thi đấu hôm nay: PSG vs Montpellier 23h00 ngày 05/03

PSG vs Montpellier, vòng 29 Ligue 1, sân Công viên các Hoàng tử, Pháp. Trận thua trước Lyon vòng đấu trước chỉ làm chậm thêm bước tiến của gã nhà giàu nước Pháp đến chức vô địch Ligue 1. Mục tiêu trước mắt tại giải quốc nội đã được định đoạt, đấu trường Champions League mới là nơi PSG cần tập trung mọi nguồn lực. 

PSG vs Montpellier, 23h00 ngày 05/03

PSG - Rất gần chức vô địch

Khoảng cách 23 điểm với đội xếp thứ 2 là Monaco đủ để duy trì khoảng cách an toàn cho ngôi vô địch. Hay nói cách khác, khoảng cách này là “không thể san bằng” bởi Ligue 1 chỉ còn 10 vòng đấu nữa là kết thúc. Trận thua trước Lyon vòng 27 chỉ làm PSG chậm hơn đến ngôi vô địch bởi ngoài trận đón tiếp Montpellier, PSG chỉ phải gặp Troyes và Monaco 3 vòng đấu tiếp theo.

Như vậy, ở Ligue 1 PSG sẽ không phải vướng bận nhiều đến nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch. Họ hiện tại cần tập trung nhất là đấu trường Champions League, nơi họ chưa từng giành được chức vô địch kể từ khi các ông chủ dầu mỏ đổ tiền vào đội bóng thủ đô. Trận lượt đi, họ đã mang về lợi thế không lớn nhưng vừa đủ để làm khó đại diện nước Anh với ty so truc tuyen là 2-1.

PSG vs Montpellier

Lần cuối cùng PSG để thua Montpellier làvào tháng 1 năm 2014 trong khuôn khổ cúp liên đoàn Pháp.

Trở lại lich thi dau hom nay với Montpellier, lần cuối cùng PSG để thua Montpellier làvào tháng 1 năm 2014 trong khuôn khổ cúp liên đoàn Pháp. Sau khoảng thời gian đó, PSG chưa từng để các vị khách thêm một lần gây bất ngờ với 4 chiến thắng trong tổng số 5 lần gặp nhau gần nhất. Đáng chú ý, 4/5 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội kết thúc với tổng số bàn thắng nhiều hơn 3, 3/5 lần PSG dẫn trước Montpellier với khoảng cách trên 2 bàn.

Trên sân nhà của mình, PSG chưa từng thất bại trong 20 trận gần nhất. Họ đạt được thành tích vô cùng tốt với 18/20 chiến thắng, 2 trận hoà trong chuỗi 20 trận kể trên. Đây sẽ là một thách thức không nhỏ với Montpellier, đội bóng vốn từng để thua nhiều hơn thắng trước PSG.

Montpellier - Đã hết mục tiêu

Khoảng thời gian đầu mùa giải và đầu năm 2016, Montpellier đã khiến các CĐV nhà hoàn toàn thất vọng với chuỗi thành tích kém cỏi chỉ biết thua và hoà. Phong độ của họ năm nay giống như bản nhạc Jazz, đều đặn không có đột biến. Chính vì vậy họ hiện tại đang dừng chân ở vị trí thứ 14 trên BXH với 35 điểm sau 28 vòng đấu.

Điểm số này đảm bảo khoảng cách với nhóm nguy hiểm (hơn 13 điểm) nhưng lại khiến họ hết mọi hy vọng làm lên điều kỳ diệu. Thực tế đây cũng là mục tiêu đội bóng đặt ra trước mùa giải diễn ra. Nếu muốn tạo bất ngờ hay trở thành ngựa ô, Montpellier cần nhiều hơn nhân lực như hiện tại họ đang có.

PSG vs Montpellier

Dù không đảm bảo được sẽ chơi tốt trước PSG, nhưng tiếng vọng từ quá khứ có thể bất ngờ đem về chiến thắng cho Montpellier.

Ba trận gần nhất, Montpellier đều mang về chiến thắng. Đáng khen ngợi họ đều thắng hết sức thuyết phục trước Toulouse (thắng với ket qua bong da truc tuyen 2-0), Angers (thắng 3-2) và Lille (thắng 3-0). Trong lịch sử đối đầu, Montpellier đã từng 5 lần giành chiến thắng trước PSG, 3/5 chiến thắng đó xảy ra ngay chính trên sân Công viên các Hoàng tử.
Dù không đảm bảo được sẽ chơi tốt trước PSG, nhưng tiếng vọng từ quá khứ có thể bất ngờ đem về chiến thắng cho Montpellier.

THÔNG TIN ĐÁNG CHÚ Ý

PSG có được 3 trận thắng, 1 trận hoà và 1 trận thua trong 5 trận gần nhất.
Trung bình có 3 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần nhất của PSG.
Montpellier có được 3 trận thắng, 1 trận hoà và 1 trận thua trong 5 trận gần nhất.
Trung bình có gần 3 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần nhất của Montpellier.
6 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội, PSG áp đảo với 4 trận thắng, 1 trận hoà và để thua 1 trận trước Montpellier.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
PSG: Marco Verratti, Blaise Matuidi chấn thương. Khả năng ra sân của Gregory Van der Wiel và Ángel Di María bị bỏ ngỏ.
Montpellier: Geoffrey Jourdren, Paul Lasne, Souleymane Camara chấn thương. Khả năng ra sân của Morgan Sanson và Joris Marveaux bị bỏ ngỏ.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

PSG vs Montpellier

NHẬN ĐỊNH: PSG thắng 2-0

Báo thể thao Việt Nam
SHARE

About xemketqua

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét