Hé lộ bản hợp đồng khủng của Depay với MU




Tờ bao bong da The Sun vừa hé lộ những chi tiết thú vị liên quan đến hợp đồng của Memphis Depay với Man United.

Theo đó, Depay sẽ phải cắt giảm đến 1 triệu bảng lương nếu ở lại Man United mùa tới. Mức lương của tuyển thủ Hà Lan từ tháng 7/2015 đến tháng 6/2016 là 5,2 triệu bảng/năm.




Dù bị giảm lương nhưng thu nhập nhờ các khoản thưởng của Depay có thể tăng chóng mặt nếu anh ở lại Old Trafford.

Cụ thể, nếu Man United giành ngôi quán quân Premier League, Depay sẽ được thưởng 2,5 triệu bảng (Á quân là 1,25 triệu bảng). Con số này là 5,25 triệu bảng (Á quân là 2,75 triệu bảng) nếu Quỷ đỏ đoạt chức VĐ Champions League (UCL).
Nếu Man United giành ngôi quán quân FA Cup hoặc Europa League, Depay sẽ được thưởng 1 triệu bảng cho mỗi danh hiệu giành được. Còn League Cup chỉ là 500 nghìn bảng.

Trong trường hợp Man United giành được quyền dự Champions League, Depay được thưởng 1,3 triệu bảng cho mỗi mùa giải Quỷ đỏ có mặt ở đấu trường này. Ngoài ra, Depay còn được thưởng lớn tuỳ thuộc vào tổng số trận ra sân cũng như số trận được đá chính.

Tuyển thủ Hà Lan này sẽ nhận được 20 nghìn bảng cho mỗi trận đá chính. Còn nếu ra sân từ băng ghế dự bị, Depay sẽ đút túi 10 nghìn bảng. Depay sẽ được thưởng thêm 250 nghìn bảng nếu chạm đến cột mốc 20 trận/mùa.
  • Cập nhật kết quả livesocre các trận ngoại hạng Anh mùa giải 2015 -2016
Dù vậy khả năng Depay ở lại Old Trafford mùa tới là khá mong manh sau khi gây rất nhiều thất vọng ở mùa giải này.
SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét