Bale khả năng sẽ vắng mặt trong trận giao hữu của Xứ Wales-Thụy Điển

Gareth Bale sẽ không thể sớm trở lại tập trung cùng tuyển Xứ Wales vì bận chuẩn bị cho trận chung kết Champions League.
Trang chuyên mục tin tức trong ngày liên tục cập nhật những tin bóng đá, kết quả, tỷ số, thời sự, chuyển nhượng, euro, bong da euro 2016 mới nhất gửi đến tất cả quý bạn đọc online….
Tuyển Xứ Wales sẽ mất Gareth Bale trong giai đoạn đầu của quá trình chuẩn bị cho EURO. Ảnh: Internet.
Tuyển Xứ Wales sẽ mất Gareth Bale trong giai đoạn đầu của quá trình chuẩn bị cho EURO. Ảnh: Internet.
Với thắng lợi 1-0 trước Man City giữa tuần qua, Real Madrid đã chính thức giành quyền tham dự trận chung kết Champions League diễn ra tại San Siro vào ngày 28/05 tới đây.
Cũng vì điều này mà Gareth Bale, cầu thủ đã ghi bàn vào lưới Man City giữa tuần qua, nhiều khả năng sẽ không thể tập trung cùng tuyển Xứ Wales để chuẩn bị cho kỳ EURO 2016 sắp tới như dự kiến.
Cụ thể theo lịch tập trung của tuyển Xứ Wale hiện tại, thì các tuyển thủ sẽ có mặt tập trung tại Bồ Đào Nhà vào ngày 23/05 tới, tức gần một tuần trước thời điểm diễn ra trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Atletico Madrid.
Bên cạnh tin tức về thao là những tin tức thời sự nóng bóng, tin dự báo thời tiết và đặt biệt là tin tức xổ số kiến thiết được nhiều người hâm mộ như kết quả xsmb mới nhất trong ngày liên tục được cập nhật:
Trong trường hợp sớm nhất, rất có thể Bale sẽ bay sang Bồ ngay sau trận chung kết, qua đó anh vẫn có thể kịp tham gia trận đấu giao hữu giữa Xứ Wales và Thụy Điểnvào ngày 05/06.
Tại Euro 2016 lần này, Bale và tuyển Xứ Wales sẽ nằm ở bảng B cùng với các đội tuyển Anh, Nga và Slovakia.
Xem thêm trực tiếp kết quả xsmn nhanh nhất, chính xác nhất tại đây:
SHARE

About Do Duong

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét