Eriksen tiếp tục cống hiến cho "gà trống" với mức lương khủng

Tiền vệ Christian Eriksen sắp ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 4,5 năm và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất của Tottenham.
Chuyên mục tin tức liên tục cập nhật những tin tức thể thao, bóng đá, euro 2016, bong da euro 2016, tỷ số trận đấu....
Eriksen chuẩn bị gia hạn hợp đồng. Ảnh: Internet.
Eriksen chuẩn bị gia hạn hợp đồng. Ảnh: Internet.
Tottenham là một trong những CLB chơi hay nhất bóng đá Anh thời điểm hiện tại. Thành công của họ đến từ những cái tên trẻ đầy sáng giá. Tuy vậy, mùa tới, BLĐ Spurs chắc chắn sẽ bận bịu với việc giữ chân các trụ cột. Và Christian Eriksen là một trong số trường hợp như vậy.
Sau khi gia ký hợp đồng 5,5 năm với Dele Alli và tăng mức lương cho cầu thủ trẻ này lên khoảng 25.000 bảng/tuần hồi tháng Một, Tottenham chuẩn bị làm điều tương tự với ‘nhạc trưởng’ Eriksen. Cụ thể, tờ Daily Mail đưa tin, Eriksen sẽ gắn bó với sân White Hart Lane thêm 4,5 năm và nhận mức lương 80.000 bảng/tuần.
Ngoài những tin tức về thao là những tin tức thời sự nóng bóng, tin dự báo thời tiết và đặt biệt là tin tức xô số kiến thiết được nhiều người hâm mộ như kết quả xsmb mới nhất trong ngày liên tục được cập nhật tại đây:
Với mức lương trên, ‘Hoàng tử Đan Mạch’ sẽ là cầu thủ dẫn đầu về lương bổng của Tottenham. Hiện tại, Erik Lamela, Mousa Dembele và Hugo Lloris là những người đứng đầu BXH lương của Tottenham khi đang bỏ túi đều đặn 70.000 bảng/tuần.
Chia sẻ trước báo giới, Eriksen khẳng định việc HLV Mauricio Pochettino gắn bó với Tottenham là lý do khiến anh quyết định tiếp tục cống hiến cho ‘Gà trống’. Tiền vệ này cũng khẳng định sẽ dốc sức để giúp Tottenham chinh chiến tại Champions League và Premier League mùa tới.
Xem thêm kết quả xsmn mới nhất tại đây:
SHARE

About Do Duong

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét