Ronaldo sắp kết thúc những lời đồn thổi về tương lai

Người đại diện đã thông báo với các tờ báo lịch euro 2016 rằng Cristiano Ronaldo đang thương thảo những điều khoản cuối cùng với Real Madrid về việc gia hạn hợp đồng của anh.

31 tuổi, Ronaldo vẫn nhận 20 triệu mỗi mùa

Dự kiến, hợp đồng mới của Ronaldo sẽ được hoàn tất trong tuần này. Hợp đồng sơ bộ đã được người đại diện Jorge Mendes và tổng giám đốc Real Jose Angel Sanchez soạn ra và chỉ chờ đôi bên đi đến những thống nhất sau cùng.

Cụ thể, hợp đồng của Ronaldo sẽ được kéo dài đến 2020 với mức lương khoảng 20 triệu euro mỗi mùa. Cuộc đàm phán đã bị hoãn vì trận chung kết Champions League nhưng điều đó không quan trọng vì dường như đôi bên đã đi đến những quan điểm thống nhất.

Như vậy, nhiều khả năng Ronaldo sẽ ở lại Real cho đến năm 35 tuổi. Mới đây, anh cũng thể hiện mong muốn ở lại của mình sau khi cùng Real giành chức vô địch Champions League lần thứ 11. Anh trả lời các phóng viên ty le ca cuoc cho biết: “Tôi muốn tiếp tục khoác áo Real, đây là nơi thích hợp cho tôi.”

Trong thời gian qua, rất nhiều tin đồn về việc Ronaldo có thể ra đi và Paris Saint-Germain đang sẵn sàng đón anh bằng một bản hợp đồng không tưởng. CLB cũ Manchester United cũng rất muốn mang Ronaldo trở lại Old Trafford. Tuy nhiên, với những động thái mới đây, tương lai của Ronaldo đang dần sáng tỏ.

  • Kết quả xsmb nhanh nhất - chính xác nhất VN, tường thuật trực tiếp xổ số Miền Bắc hôm nay.
Báo thể thao Việt Nam
SHARE

About xemketqua

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét