Barcelona đoạt quyền sở hữu ‘Neymar mới’

Theo tờ Daily Mail, Barcelona thành công trong việc đoạt quyền chiêu một tiền đạo trẻ Gabriel Barbosa của Santos - cầu thủ được mệnh danh là 'Neymar mới'.

  • Trực tiếp kết quả xsmt mỗi ngày, thông tin chi tiết xem tại đây.

Gabriel Barbosa năm nay 18 tuổi và được biết đến với cái tên ngắn gọn hơn là ‘Gabriol’, hiện tại anh đang là một trong những tài năng trẻ bong da sáng giá nhất của Brazil và được báo chí tung hô với biệt danh 'Neymar mới' bởi cũng là cầu thủ trưởng thành từ CLB Santos.

Theo tờ Daily Mail, gã khổng lồ tại La Liga là Barcelona rất quan tâm và đã chiếm được quyền sở hữu Gabriol. Được biết, thỏa thuận này là một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ Neymar giữa CLB Santos và đội bóng xứ Catalan trong mùa hè 2013. Như vậy, Barca có quyền mua Gabriol trong tương lai nếu như không bị ngăn cản bởi lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA.

Gabriol đã ký hợp đồng chuyên nghiệp lần đầu tiên với CLB Santos khi mới 16 tuổi, tính tới thời điểm này anh đã có 18 pha lập công sau 44 lần được ra sân. Trong năm nay, anh hiện vẫn đang cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn 'khủng' nhất của Santos với 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Bên lề là thông tin mới nhất về xsmb.

Hợp đồng giữa Gabriol và Santos hiện còn thời hạn tới năm 2015, người đại diện của anh là ông Wagner Ribeiro cũng đang đàm phán để gia hạn hợp đồng cho thân chủ của mình. Tuy nhiên, về phía Gabriol thì lại mong muốn được chuyển sang Barcelona khi nhiều lần tuyên bố rằng: "Hy vọng một ngày nào đó tôi sẽ trở thành một cầu thủ của Barcelona. Tôi đã mơ về điều này từ khi còn nhỏ, lúc tôi mới bắt đầu chơi bóng".
Xem thêm: ty so bong da, lich thi dau ngoai hang anh

Tin liên quan: Kỳ chuyển nhượng Anh cán mốc 1 tỉ euro
SHARE

About Nguyen Anh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét