Kompany có thể lỡ derby Manchester vì chấn thương

Các CĐV Man City ở bong da anh không thể hưởng niềm vui trọn vẹn dù lọt tới vòng 1/8 Champions League khi thủ quân Vincent Kompany dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ hết mùa giải.

Kompany có thể lỡ derby Manchester vì chấn thương


Chỉ 5 phút sau khi bóng lăn, Kompany đã cảm thấy khó chịu ở bắp chân. Điều tồi tệ nhất đã xảy ra khi anh không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân chỉ ít giây sau đó. Kompany trở thành đội trưởng bị thay ra sớm nhất trong lịch sử Champions League. Dù giữ vững tỷ số 0-0 với Dynamo Kiev, qua đó có lần đầu tiên lọt vào tứ kết giải đấu này thì đây vẫn là tin rất xấu với các CĐV Man City.

Nếu tình hình đúng như dự đoán thì đây đã là chấn thương bắp chân thứ 14 mà Kompany gặp phải kể từ khi chơi các lich thi dau ngoai hang anh vào năm 2008. Các chấn thương kiểu này thường mất thời gian hồi phục khá lâu và Man City sẽ chịu cảnh thi đấu mà không có thủ quân trong thời gian tới, bắt đầu từ trận derby Manchester vào cuối tuần này.

Vẻ mặt thất thần của Kompany khi biết mình dính chấn thương

Một thống kê sẽ khiến các CĐV Man City lo lắng. The Citizens để thủng lưới mỗi 65 phút tại giải Ngoại hạng khi không có Kompany so với 194 phút khi có mặt trung vệ người Bỉ. Như để tăng thêm mức độ tồi tệ, Nicolas Otamendi cũng dính phải 1 chấn thương và rời sân ít phút sau đó.




Trong trường hợp xấu nhất, Man City sẽ đón tiếp M.U với bộ đôi trung vệ Eliaquim Mangala - Martin Demichelis. Ai cũng hiểu mức độ “phá hoại” lớn như thế nào khi 2 cầu thủ này đá cùng nhau.



SHARE

About Nặc danh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét