Lượt đi V.League 2016 là loạt trận áp đảo của Hải Phòng

Hải Phòng đã sớm giành chức vô địch lượt đi V.League 2016 trước 2 vòng đấu khi có chiến thắng tối thiểu trong chuyến làm khách của FLC Thanh Hóa chiều ngày 22/5.

Lượt đi V.League 2016 là loạt trận áp đảo của Hải Phòng


Trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Hải Phòng tại vòng 11 V.League 2016 là trận cầu tâm điểm chiều Chủ Nhật. Trước khi bước vào trận đấu này, FLC Thanh Hóa vẫn đang giữ thành tích bất bại trên sân nhà và đoàn quân của GĐKT Lê Thụy Hải đang quyết tâm giành chiến thắng để rút ngắn khoảng cách giữa hai đội. Bên cạnh đó các cầu thủ FLC Thanh Hóa còn nhận được liều “doping” cực lớn từ ban lãnh đạo CLB khi được treo thưởng 1 tỷ đồng cho chiến thắng trước đội bóng đất Cảng.
Ở bên kia chiến tuyến, Hải Phòng cũng có động lực lớn ở chuyến làm khách này khi nhận được sự cổ vũ của 5.000 CĐV có mặt trên sân Thanh Hóa. Đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng cũng sẽ sớm giành chức vô địch lượt đi của mùa giải nếu giành chiến thắng ở trận này.
Hải Phòng có chiến thắng tối thiểu trong chuyến làm khách của FLC Thanh Hóa Với những mục tiêu riêng của mình, cả FLC Thanh Hóa và Hải Phòng đã chủ động đẩy cao thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính điều khiển trận đấu. Cầu thủ hai đội liên tục chơi pressing toàn mặt sân và đã tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau.
Khi các fan hâm mộ nghĩ về một tỷ số hòa cho hai đội sau 45 phút đầu tiên thì ở phút 40 từ một pha câu bóng bổng vào vòng cấm của đội khách, Ivan Firer lúng túng phá bóng không dứt khoát để bóng nảy đúng vào tầm chân của Văn Thắng và anh tung ra cú sút sấm sét ở cự ly chỉ khoảng 10m, hạ gục thủ môn Thanh Thắng mở tỷ số cho Hải Phòng. Sau pha lập công mở tỷ số cho đội khách, Văn Thắng đã không ăn mừng bàn thắng bởi Thanh Hóa là quê hương của tiền đạo này.
Với quyết tâm có điểm ở trận đấu trên sân nhà, trong hiệp hai FLC Thanh Hóa liên tục đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Trong khi đó Hải Phòng chủ động chơi phòng ngự phản công chặt chẽ. Do đó, dù thi đấu rất nỗ lực nhưng lần lượt Đình Tùng, Omar, Ivan Firer và Quốc Phương đều không thể cụ thể hóa được những cơ hội của mình trước hàng phòng ngự chơi chắc chắn được HLV Trương Việt Hoàng sử dụng.
  • Nhận định xsmn chính xác nhất.
Tỷ số 0-1 được duy trì đến hết trận. Với chiến thắng này, Hải Phòng đã sớm giành chức vô địch lượt đi trước 2 vòng đấu khi khoảng cách với đội bóng đứng thứ hai đang là 9 điểm. Trong khi đó, trận thua trước Hải Phòng khiến FLC Thanh Hóa chấm dứt chuỗi trận bất bại trên sân nhà và mất luôn vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng vào tay đương kim vô địch B.Bình Dương.
SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét