Man Utd đang nỗ lực theo đuổi Zlatan Ibrahimovic

Trong nỗ lực theo đuổi Zlatan Ibrahimovic, Man Utd đã cử trinh sát viên tới Pháp theo dõi trận đấu giữa Bordeaux và PSG.


Kì chuyển nhượng mùa Hè 2016 chưa mở cửa nhưng Man Utd đã bắt đầu rục rịch triển khai kế hoạch tăng cường nhân sự. Chẳng bởi thế mà đêm qua, báo xsmb Pháp đã phát hiện một số trinh sát viên của Quỷ đỏ có mặt tại sân Chaban Delmas, nơi diễn ra trận đấu bù Ligue 1 giữa Bordeaux và PSG.

Theo một số nguồn tin từ Pháp, mục tiêu của các trinh sát viên Man Utd là theo dõi màn trình diễn của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

Man Utd rất muốn sở hữu chữ kí của Ibrahimovic bởi sau mùa giải này, chân sút người Thụy Điển có khả năng lớn sẽ chia tay PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, Quỷ đỏ muốn đưa ra những đánh giá chính xác về Ibra ở tuổi 34.

Các trinh sát viên của Man Utd không phải thất vọng khi ghé thăm Chaban Delmas bởi đêm qua, Zlatan Ibrahimovic đã ghi bàn mở tỉ số cho PSG. Đáng chú ý, đây đã là bàn thắng thứ 36 của tiền đạo người Thụy Điển ở Ligue 1 mùa này. Thành tích ghi bàn ấn tượng của Ibra đủ để thuyết phục Man Utd và nhiều đội bóng khác, nhất là khi chân sút kì cựu này sắp hết hạn hợp đồng với sân Parc des Princes.

Theo tin bong da của France Football, ngoài việc xem giò Ibrahimovic, các trinh sát viên Man Utd còn dành sự quan tâm tới tài năng trẻ của Bordeaux, Adam Ounas. Tiền vệ tấn công 19 tuổi này hiện đang tạo ra sức hút rất lớn trên thị trường chuyển nhượng.

Không chỉ Man Utd, sân Chaban Delmas đêm qua còn xuất hiện nhiều trinh sát viên của các CLB khác như Dortmund, Real Sociedad, Besiktas hay Trapzonspor. Điều đó cho thấy nếu muốn sở hữu Ibra, M.U sẽ phải cạnh tranh rất khốc liệt.

  • Xem thêm kết quả xsmn nhanh nhất - chính xác nhất VN, tường thuật trực tiếp xổ số Miền Nam hôm nay.

Báo thể thao Việt Nam
SHARE

About xemketqua

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét