Premier League không còn quá quan trọng với Klopp

2 chiến lược gia của Chelsea và Liverpool có cảm xúc trái ngược nhau sau trận hòa nghẹt thở ở Anfield đêm qua.

Premier League không còn quá quan trọng với Klopp


Hazard mở tỷ số cho Chelsea sau pha solo ngoạn mục trong hiệp 1. Nhưng cú đánh đầu của cầu thủ vào thay người Benteke ở phút 92 giúp Liverpool giữ lại một điểm trên sân nhà.

  • Xem xsmb trực tuyến.

Hazard ghi 4 bàn sau 4 trận gần nhất

Trận hòa này khiến Liverpool giậm chân ở vị trí thứ 8, và kém suất dự Europa League cuối cùng - vị trí thứ 6 của West Ham - 3 điểm. "The Kop" vẫn còn cơ hội đánh chiếm vị trí này ở vòng cuối nhưng có vẻ HLV Jurgen Klopp không mấy quan tâm.

Liverpool thậm chí có thể tham dự Champions League nếu đánh bại Sevilla trong trận chung kết Europa League vào cuối tháng này.

  • Nhận định xsmn chính xác nhất.

"Kết quả tối này không quan trọng. Điều quan trọng là thông tin chính xác mà chúng tôi có từ trận đấu", HLV Klopp nói. "Liverpool khởi đầu rất tốt nhờ hàng thủ được bảo vệ. Trong một trận đấu như thế này, các CĐV luôn muốn bạn tấn công. Toàn đội cần phải cải thiện rất nhiều".

"Tôi thích nơi đây (sân Anfield). Nó thật đẹp với một CLB hàng đầu thế giới", ông nói thêm.


HLV Hiddink (giữa) tiếc nuối vì đánh rơi 2 điểm

Phía đối diện, HLV Guus Hiddink không giấu giếm sự thất vọng bởi lẽ ra Chelsea đã có thể "kết liễu" Liverpool khi tỷ số là 1-0.

"Các cầu thủ đã chơi tốt. Chúng tôi đá vì một chiến thắng nhưng không gặp may ở những phút cuối cùng", Hiddink nói. "Chelsea nên ghi bàn thứ 2 và tôi thất vọng vì không thể giành được 3 điểm".

  • Cập nhật kqxs nhanh nhất.

Bên cạnh đó, "Phù thủy" Hà Lan khen ngợi màn trình diễn của Hazard. Tiền vệ người Bỉ được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận và bất ngờ lấy lại đẳng cấp như cách đây một năm.

"Hazard thật đáng sợ sau khi hồi phục thể lực trong những tuần qua", Hiddink tiếp tục. "Thật tuyệt khi thấy điều ấy. Cậu ta dính quá nhiều chấn thương trong năm nay và tôi mừng khi Hazard trở lại".

Ở vòng đấu cuối, Chelsea sẽ tiếp đón nhà vô địch Leicester còn Liverpool làm khách tới sân của West Brom.


SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét