Ranieri sẽ được Leicester đáp ứng gấp đôi vào mùa tới

Theo truyền thông Anh, mức lương mà Ranieri sẽ được Leicester đáp ứng trong mùa tới nhiều khả năng sẽ là gấp đôi so với mùa này.
Chuyên mục bong da 24h liên tục gửi đến tất cả các quý bạn đọc online những tin tức thể thao, bóng đá, BXH, NHA, Cup C1, euro 2016, lịch thi đấu euro...mới nhất trong ngày.
HLV Ranieri xứng đáng nhận được những phần thưởng lớn từ BLĐ Leicester City. Ảnh: Internet.
HLV Ranieri xứng đáng nhận được những phần thưởng lớn từ BLĐ Leicester City. Ảnh: Internet.
Với thành công trong việc mang về danh hiệu vô địch Premier League mùa này, HLV Ranieri rõ ràng xứng đáng nhận được những phần thưởng lớn từ BLĐ Leicester City. Ngoài những khoản thưởng nóng, thì trong mùa tới, vị chiến lược gia người Italia cũng sẽ nhận được một bản hợp đồng mới từ Bầy Cáo.
Cụ thể theo những tin tức từ Sun và Sports Mail, lương cứng của Ranieri sẽ tăng gấp đôi từ 2,17 triệu USD thành 4,34 triệu USD. Với thời hạn hợp đồng mới là 4 năm, cựu HLV của Chelsea sẽ nhận được khoản tiền lên tới 21,6 triệu USD, tính cả tiền thưởng, sau khi hoàn tất bản hợp đồng này.
Phó chủ tịch CLB, Aiyawatt Srivaddhanaprabha chia sẻ với tờ xsmb Sun: “Chắc chắn chúng tôi sẽ trao đổi với Ranieri về hợp đồng mới vào cuối mùa giải này. Chúng tôi chưa chính thức ngồi vào bàn thảo luận vì vẫn còn trận đấu cuối cùng. Tôi muốn những người làm việc cho tôi cảm thấy hạnh phúc và vui thích khi được làm việc cùng với nhữ
SHARE

About Do Duong

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét